Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/33693
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPGS. TS. Đinh Phi Hổ (GVHD)-
dc.contributor.authorLưu Thị Hiền (HVTH-
dc.date.accessioned2021-08-23T04:19:40Z-
dc.date.available2021-08-23T04:19:40Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherSA11499-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/33693-
dc.description73 tr. : sơ đồ, bảng; 797 Kbvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectCải cách hành chínhvi
dc.subjectHành chính côngvi
dc.subjectNgười dânvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectỦy ban nhân dânvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanhvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Quản trị Kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA11499_1_Luu Thi Hien_Chuong 1.pdf
  Giới hạn truy cập
Tổng quan về đề tài nghiên cứu263.32 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11499_2_Luu Thi Hien_Chuong 2.pdf
  Giới hạn truy cập
Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu473.35 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11499_3_Luu Thi Hien_Chuong 3.pdf
  Giới hạn truy cập
Phương pháp nghiên cứu381.64 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11499_4_Luu Thi Hien_Chuong 4.pdf
  Giới hạn truy cập
Kết quả nghiên cứu274.38 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11499_5_Luu Thi Hien_Chuong 5.pdf
  Giới hạn truy cập
Kết luận và hàm ý quản trị245.21 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.