Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/33493
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNhiều tác giả-
dc.date.accessioned2021-08-15T01:57:49Z-
dc.date.available2021-08-15T01:57:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1936-9859-
dc.identifier.otherTC889-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/33493-
dc.descriptionTháng 1/2021 93 p.vi
dc.language.isoenvi
dc.subjectTeaching English at Elementary Levelvi
dc.subjectUsing Technology in Learning Englishvi
dc.titleAsiaCALL Online Journal: Volume 12, No.2vi
dc.typeOthervi
Bộ sưu tập: AsiaCALL Online Journal

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TC889_22-Article Text-135-1-10-20210205.pdfMicrosoft Teams in the context of freshmen ELF learning713.14 kBAdobe PDFXem/Tải về
TC889_24-Article Text-131-2-10-20210205.pdfA Case Study of Home-based Teaching and Learning Practice at Ton Duc Thang University430.98 kBAdobe PDFXem/Tải về
TC889_26-Article Text-137-1-10-20210205.pdfThe Effectiveness of Using Technology in Learning English752.31 kBAdobe PDFXem/Tải về
TC889_29-Article Text-142-1-10-20210206.pdfImproving English Speaking Ability Through E-Learning492.99 kBAdobe PDFXem/Tải về
TC889_33-Article Text-144-1-10-20210206.pdfThe Need of Applying English Learning Apps to Help Van Lang University Students Improve Their Spoken English Performance313.32 kBAdobe PDFXem/Tải về
TC889_35-Article Text-147-1-10-20210206.pdfInvestigating the Role of ICT for Teaching English at Elementary Level317.71 kBAdobe PDFXem/Tải về
TC889_37-Article Text-133-2-10-20210206.pdfImplementing Elearning System For General Information Technology Course At Van Lang University, Period 2017 - 2020757.64 kBAdobe PDFXem/Tải về
TC889_41-Article Text-140-1-10-20210206.pdfT he Practice of Online English Teaching and Learning with Microsoft Teams: From Students’ View256.68 kBAdobe PDFXem/Tải về


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.