Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/33116
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tâm-
dc.date.accessioned2021-07-29T03:14:58Z-
dc.date.available2021-07-29T03:14:58Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherSA11030-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/33116-
dc.description193 slides: minh họa; 9 MBvi
dc.language.isovivi
dc.publisherKhoa Thương Mạivi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectQuảng cáo thương hiệuvi
dc.subjectXây dựng thương hiêujvi
dc.subjectNhãn hiệuvi
dc.subjectBài giảngvi
dc.titleXây dựng và Quản bá thương hiệu - nhãn hiệu: Bài giảngvi
dc.title.alternativeBài giảng Xây dựng & Quản bá thương hiệu - nhãn hiệuvi
Bộ sưu tập: BG_Kinh doanh Thương mại_Môn Xây dựng và Quản bá thương hiệu_Năm học 2018-2019

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA11030_0_Cover..pdf
  Giới hạn truy cập
Trang bìa141.89 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11030_1_Gioi thieu - Brand.pdf
  Giới hạn truy cập
Giới hiệu môn Xây dựng & Quản bá thương hiệu - nhãn hiệu592.21 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11030_2_Chuong 1 - Tong quan ve thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 1: Tổng quan về thương hiệu & nhãn hiệu895.72 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11030_3_Chuong 2 - Xay dung chien luoc thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 2: Xây dựng tầm nhìn và chiến lược thương hiệu1.03 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11030_4_Chuong 3 - Dinh vi thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 3: Định vị thương hiệu (Brand Positioning)851.14 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11030_5_Chuong 4 - Xay dung he thong nhan dien thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 4: Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu1.49 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11030_6_Chuong 5 - Quang ba thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 5: Quảng bá thương hiệu1.75 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11030_7_Chuong 6 - Danh gia & dinh gia thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 6: Đánh giá và định giá thương hiệu1.83 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11030_8_Chương 7 - Nhuong quen thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 7: Nhượng quyền thương hiệu612.73 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.