Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/28619
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Chánh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Châu-
dc.date.accessioned2021-03-18T08:26:30Z-
dc.date.available2021-03-18T08:26:30Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866 - 7462-
dc.identifier.otherBBKH2378-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/28619-
dc.description.abstractTrên thế giới, có rất nhiều mô hình đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng, tuy nhiên, tạiViệt Nam chưa có mô hình cụ thể nào được thiết kế và sử dụng riêng cho ngành Ngânhàng. Việc xác định và xây dựng mô hình để đánh giá và đo lường sự hài lòng của kháchhàng đối với chất lượng dịch vụ hiện nay là rất cần thiết. Xuất phát từ thực tế khách quan và trên cơ sở khảo lược các nghiên cứu, bài viết giớithiệu một số mô hình đo lường chất lượng dịch vụ, gợi mở việc lựa chọn mô hình chấtlượng dịch vụ phù hợp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Tài chínhvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectMô hình BANKSERVvi
dc.titleLựa chọn mô hình đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàngvi
dc.typeOthervi
Bộ sưu tập: Bài báo khoa học giảng viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BBKH2378_Lựa chọn mô hình đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng.pdf
  Giới hạn truy cập
Lựa chọn mô hình đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng326.3 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.