Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/2712
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Chánh, Chánh-
dc.date.accessioned2018-10-25T02:15:52Z-
dc.date.available2018-10-25T02:15:52Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.issn0866 - 7802-
dc.identifier.otherBBKH158-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/2712-
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp Chí Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Dương (số 09), Trang 18-25vi
dc.subjectEximbankvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với CLDV tại Eximbank - HCMvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Bài báo khoa học giảng viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BBKH158_Bai bao so 4_Nguyen Ngoc Chanh.pdf
  Giới hạn truy cập
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với CLDV tại Eximbank - HCM4.42 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.