Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/2274
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLâm Minh, Trung-
dc.date.accessioned2018-10-17T09:14:54Z-
dc.date.available2018-10-17T09:14:54Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.issn2454 - 1362-
dc.identifier.otherBBKH198-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/2274-
dc.language.isoenvi
dc.subjectAttitudesvi
dc.subjectBehaviorvi
dc.subjectMobile Marketingvi
dc.titleCorporate Culture and Its Awareness in Tourism Small and Medium Sized Enterprises in Dong Thap Province, Vietnamvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Bài báo khoa học giảng viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BBKH200_Lam Minh Trung_2017.pdf
  Giới hạn truy cập
Attitudes and Behavior of Local People toward Mobile Marketing in Tourism Discipline, a Case of Ho Chi Minh City, Vietnam277.2 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.