Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/21540
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPark, Sangwon-
dc.contributor.authorLee, Jin-Soo-
dc.contributor.authorNicolau, Juan L.-
dc.date.accessioned2020-08-27T04:07:27Z-
dc.date.available2020-08-27T04:07:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0261-5177-
dc.identifier.otherBBKH2106-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/21540-
dc.descriptionTourism Management 81 (2020) 104163vi
dc.language.isoenvi
dc.publisherElsevier Ltd.vi
dc.subjectAirline industryvi
dc.subjectAsymmetric effectsvi
dc.subjectService qualityvi
dc.subjectAirline attributesvi
dc.subjectAnd service satisfactionvi
dc.titleUnderstanding the dynamics of the quality of airline service attributes: Satisfiers and dissatisfiersvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Bài báo_lưu trữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BBKH2106_Understanding the dynamics of the quality of airline service attributes.pdf
  Giới hạn truy cập
Understanding the dynamics of the quality of airline service attributes: Satisfiers and dissatisfiers661.79 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.