Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1764
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn Nguyên Bảo, Thương-
dc.contributor.authorTrịnh Nguyễn Minh, Trung (SVTH)-
dc.contributor.authorPhan Thị Hồng, Nhung (GVHD)-
dc.date.accessioned2018-10-12T01:18:34Z-
dc.date.available2018-10-12T01:18:34Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherD6978-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1764-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectBán hàngvi
dc.subjectChiến lược bán hàngvi
dc.subjectNghiên cứuvi
dc.titleNghiên cứu chiến lược bán hàng của công ty TNHH Savills Việt Nam : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6978.doc
  Giới hạn truy cập
Nghiên cứu chiến lược bán hàng của công ty TNHH Savills Việt Nam78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.