Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1696
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan Thị Hồng, Nhung (GVHD)-
dc.contributor.authorLê Thị Hồng, Cúc-
dc.contributor.authorTrương Thị Bích, Trâm-
dc.contributor.authorPhạm Thị Kim, Thoa (SVTH)-
dc.date.accessioned2018-10-11T03:03:46Z-
dc.date.available2018-10-11T03:03:46Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherD6919-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1696-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectNghiên cứuvi
dc.titleNghiên cứu hoạt động marketing dòng sản phẩm Skincare của công ty TNHH Newface : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6919.doc
  Giới hạn truy cập
Nghiên cứu hoạt động marketing dòng sản phẩm Skincare của công ty TNHH Newface78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.