Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1677
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Bích, Nguyên (GVHD)-
dc.contributor.authorHuỳnh Thị Thúy, Ngân-
dc.contributor.authorPhạm Thị Bảo, Hân (SVTH)-
dc.date.accessioned2018-10-11T01:59:13Z-
dc.date.available2018-10-11T01:59:13Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherD6820-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1677-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectNghiên cứu thị trườngvi
dc.subjectĐề xuất giải phápvi
dc.titleNghiên cứu thị trường dầu gội Việt Nam và đề xuất giải pháp marketing cho thương hiệu Organica Line : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6820.doc
  Giới hạn truy cập
Nghiên cứu thị trường dầu gội Việt Nam và đề xuất giải pháp marketing cho thương hiệu Organica Line78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.