Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1380
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh Bá Tuệ, Dương (GVHD)-
dc.contributor.authorTrịnh Thị Nguyên, Ngọc-
dc.contributor.authorNguyễn Huỳnh, Nguyên (SVTH)-
dc.date.accessioned2018-10-09T02:31:46Z-
dc.date.available2018-10-09T02:31:46Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherD6939-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1380-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.titleKhảo sát kinh nghiệm của công ty cổ phần Misa trong việc sử dụng Facebook làm phương tiện Marketing : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6939.doc
  Giới hạn truy cập
Khảo sát kinh nghiệm của công ty cổ phần Misa trong việc sử dụng Facebook làm phương tiện Marketing78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.