Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/11854
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVõ, Hồng Hải (SVTH)-
dc.contributor.authorTh.S Lưu, Thị Kim Tuyến (GVHD)-
dc.date.accessioned2019-10-21T08:12:24Z-
dc.date.available2019-10-21T08:12:24Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherD8683-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/11854-
dc.descriptionFile gửi kèm bản giấyvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Lang,vi
dc.subjectXây dựng thương hiệuvi
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi
dc.titleNghiên cứu yếu tố văn hóa doanh nghiệp trong hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu ở lĩnh vực F & B tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệpvi
dc.typeOthervi
Bộ sưu tập: Quan hệ Công chúng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D8683_1.Vo Hong Hai_Muc luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Mục lục257.56 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8683_2.Vo Hong Hai_Mo dau.pdf
  Giới hạn truy cập
Mở đầu283.99 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8683_3.Vo Hong Hai_Chuong 1.pdf
  Giới hạn truy cập
CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI416.21 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8683_4.Vo Hong Hai_Chuong 2.pdf
  Giới hạn truy cập
THỰC TRẠNG VỀ YẾU TỐ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP TRONG HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU LĨNH VỰC F&B TẠI ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.1.34 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8683_5.Vo Hong Hai_Chuong 3.pdf
  Giới hạn truy cập
KIẾN NGHỊ & GIẢI PHÁP418.76 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8683_6.Vo Hong Hai_Ket luan.pdf
  Giới hạn truy cập
Kết luận250.26 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8683_7.Vo Hong Hai_Tai lieu tham khao.pdf
  Giới hạn truy cập
Tài liệu tham khảo349.68 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8683_8.Vo Hong Hai_Phu luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Phụ lục2.47 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.