Duyệt theo Chủ đề Xây dựng thương hiệu

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 20 của 21  Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2019Hoạt động tư vấn thiết kế Logo của công ty Identity Agency (Dịch vụ tư vấn thương hiệu) cho các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay: Khóa luận tốt nghiệpTrần, Nguyễn Thị Thu Thảo (SVTH); Th.S Nguyễn, Bích Thủy (GVHD)
2012Nghiên cứu quá trình xây dựng thương hiệu bao cao su Núi Lửa : Đề tài nghiên cứu khoa họcVũ Văn, Hải (GVHD); Nguyễn Võ, Nam; Nguyễn Quốc, Tính; Phạm Đức, Hiền; Nguyễn Thị, Quyên; Huỳnh Ngọc Hạ, Như (SVTH)
2019Nghiên cứu yếu tố văn hóa doanh nghiệp trong hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu ở lĩnh vực F & B tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệpVõ, Hồng Hải (SVTH); Th.S Lưu, Thị Kim Tuyến (GVHD)
2013Phân tích quá trình xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Phân bón Tư Mạch : Đề tài nghiên cứu khoa họcLê, Văn (GVHD); Nguyễn Thùy, An; Phạm Thị Hồng, Vy (SVTH)
2020Tạp chí Khoa học Đại học Văn Lang: Số 22Nhiều tác giả
2018Xây dựng & Quảng bá thương hiệu - Lần 1 - HKINguyễn, Văn Tâm
2018Xây dựng & Quảng bá thương hiệu - Lần 1 - HKINguyễn, Văn Tâm
2017Xây dựng & Quảng bá thương hiệu - lần 1 - HKINguyễn Văn, Tâm
2017Xây dựng & Quảng bá thương hiệu - lần 1, 2 - HKINguyễn Văn, Tâm
2018Xây dựng & Quảng bá thương hiệu - Lần 2 - HKINguyễn, Văn Tâm
2018Xây dựng & Quảng bá thương hiệu - Lần 2 - HKINguyễn, Văn Tâm
2015Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu công ty TNHH MTV Trang Trại Cà Phê (Coffarm Vina) : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Trần Nữ Hà, My; Phạm Quốc, Anh; Nguyễn Minh, Thiện; Nguyễn Thị Ngọc, Anh (SVTH)
2013Xây dựng và phát triển thương hiệu công ty cổ phần VNG : Đề tài nghiên cứu khoa họcHoàng Thanh, Linh (GVHD); Nguyễn Ngọc Thúy, Hạnh; Lê Kim, Ngân; Võ Thị Như, Nguyệt (SVTH)
2018Xây dựng và quản bá thương hiệu - Lần 1 - HKINguyễn, Văn Tâm
2018Xây dựng và quản bá thương hiệu - Lần 2 - HKINguyễn, Văn Tâm
2015Xây dựng và quảng bá thương hiệu - HKINguyễn, Văn Tâm
2016Xây dựng và Quảng bá thương hiệu - HKINguyễn, Văn Tâm
2013Xây dựng và quảng bá thương hiệu - Lần 1 - HKINguyễn, Văn Tâm
2014Xây dựng và quảng bá thương hiệu - Lần 1 - HKINguyễn, Văn Tâm
2019Đánh giá và xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho nhãn hàng Sedure trong giai đoạn 2019 - 2021: Khóa luận tốt nghiệpLê, Anh Thư (SVTH); Th.S Nguyễn, Văn Tâm (GVHD)