Duyệt theo Chủ đề Sản phẩm

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 20 của 24  Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2020Bài giảng Quản trị MarketingNguyễn, Văn Tâm
2020Bài giảng Thương mại hóa sản phẩmTS. Nguyễn, Hữu Hùng
2019Chiến lược kinh doanh sản phẩm du lịch - L1 - HK1Nguyễn, Giang Nam
2019Chiến lược kinh doanh sản phẩm du lịch - L2 - HKINguyễn, Giang Nam
2019Chiến lược kinh doanh sản phẩm du lịch - L2 - HKINguyễn, Giang Nam
2014Khảo sát một số yếu tố ảnh hưởng đến quá trình nhân sinh khối kefir và ứng dụng lên men kefir tạo sản phẩm sữa chua thạch nha đam : Đề tài nghiên cứu khoa họcTrần Minh, Tâm (GVHD); Võ Ánh, Hồng (nhóm trưởng); Trần Thị Minh, Hường; Đặng Trúc, Lam; Nguyễn Thị Cẩm, Loan; Nguyễn Bảo, Thoa (SVTH)
2014Lập kế hoạch Marketing cho sản phẩm rau sạch của công ty TNHH Đà Lạt G.A.P : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Nguyễn Ngọc, Linh; Đặng Thị Mỹ, Linh; Lê Phương, Thy; Nguyễn Thị Phương, Trinh; Nguyễn Thanh, Trúc (SVTH)
2015Nghiên cứu các sản phẩm nhân thọ mới của công ty Manulife : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Xuân, Xuyên (GVHD); Lê Thị Thúy, Hoàng; Nguyễn Thị, Mai; Nguyễn Thị Kim, Chi; Vũ Thị Thúy, Hảo (SVTH)
2014Nghiên cứu chiến lược Marketing cho sản phẩm đồ nội thất của công ty TNHH Moderno : Đề tài nghiên cứu khoa họcVũ Văn, Hải (GVHD); Trần Thị Mỹ, Lệ; Nguyễn Mậu, Quảng; Nguyễn Thị Ngọc, Thảo; Phạm Đức, Trung; Phan Thị Thúy, Vân (SVTH)
2012Nghiên cứu chiến lược sản phẩm của tập đoàn Unilever cho sản phẩm Sunsilk : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Trương Phúc, Thiện; Vũ Thu, Hà; Lê Thị Kim, Thùy; Nguyễn Thị Phương, Quyên; Đặng Minh, Tân; Đinh Thị Xuân, Dung (SVTH)
2012Nghiên cứu hành vi khách hàng khi sử dụng dầu gội Sunsilk : Đề tài nghiên cứu khoa họcĐào Minh, Tâm (GVHD); Nguyễn Việt, Chi (trưởng nhóm); Nguyễn Thị Mỹ, Dương; Nguyễn Ngọc, Quý; Trương Nghiệp, Mộng; Lê Minh, Trung; Đào Thiên, Phúc
2012Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng thành phố Hồ Chí Minh đối với sản phẩm lưu niệm bằng gỗ : Đề tài nghiên cứu khoa họcĐào Minh, Tâm (GVHD); K14MIX
2015Nghiên cứu hiệu quả các chương trình xúc tiến thương mại và đề xuất giải pháp cải tiến cho dòng sản phẩm sữa bột GrowPlus + của công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Tường, Huy (GVHD); Võ Thị Ngọc, Bích; Dương Thị Lệ, Quyên; Đinh Thị, Yến (SVTH)
2013Nghiên cứu hoạt động marketing dòng sản phẩm Skincare của công ty TNHH Newface : Đề tài nghiên cứu khoa họcPhan Thị Hồng, Nhung (GVHD); Lê Thị Hồng, Cúc; Trương Thị Bích, Trâm; Phạm Thị Kim, Thoa (SVTH)
2014Nghiên cứu thực trạng và giải pháp đẩy mạnh marketing cho sản phẩm thức ăn thủy sản của công ty Trụ Thiên Văn : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Phạm Ngọc, Trinh; Lê Ngọc Bích, Trâm; Trần Thị Kim, Thoa; Hoàng Thị Xuân, Hương (SVTH)
2013Nghiên cứu và hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm kính của công ty TNHH SX - TM - DV kính Phú Thành : Đề tài nghiên cứu khoa họcVũ Văn, Hải (GVHD); Phan Thị Thùy Trang; Võ Thị Khánh Trang; Nguyễn Phi Yến (SVTH)
2011Nghiên cứu định vị và đánh giá hiệu quả định vị sản phẩm nước cam ép Teppy của công ty Coca Cola Việt Nam : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Đoàn Thu Quỳnh, Anh (trưởng nhóm); Đỗ Thị Mai, Khôi; Lê Thị Mỹ, Hạnh; Nguyễn Mai Khánh, Linh; Hồ Ngọc Phương, Thi (SVTH)
2013Phân tích chiến lược Marketing đối với sản phẩm thương hiệu Relax của công ty Cổ phần may Sơn Việt tại thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Thoại, Hồng (GVHD); Nguyễn Thu Ngọc, Mai; Trương Yến, Nhi (SVTH)
2019Quản trị thu mua - lần 1- HK1Lê, Hướng Dương
2015Thông qua mô hình chuỗi cung, những giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh các mặt hàng thực phẩm công nghệ của siêu thị Co.op Mart Rạch Miễu : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Thị Lệ, Thu (GVHD); Tôn Nữ Bảo, Ngọc; Huỳnh Minh, Thái; Nguyễn Thị Lệ, Thu (SVTH)